Dịch vụ giặt sofa cuối năm

Dịch vụ giặt sofa cuối năm

Dịch vụ giặt sofa cuối năm

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Dịch vụ giặt sofa cuối năm

Còn 2 tháng nữa là đến tết Mậu Tuất 2018, nhưng cũng chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đón Noel và chào năm mới 2018 dương lịch. Bạn đã có kế hoạch gì cho ngôi nhà của mình?

Tất nhiên, kế hoạch dù to hay nhỏ nhưng việc sửa sang, dọn dẹp và làm sạch nhà để tống tiễn cái cũ, đón mừng cái mới được ưu tiên số 1. 

Chúng ta có thói quen cứ để nước đến chân rồi mới nhảy, điều này sẽ vô cùng cập rập và tất nhiên không có lợi chút nào. Việc dọn dẹp nhà cửa phải có kế hoạch từ trước để tránh rơi vào bị động vì phải phụ thuộc rất nhiều với dịch vụ do cuối năm ai cũng có tư tưởng nước đến chân mới nhảy.

Kinh nghiệm của Toàn Thắng Cleaning là hãy đặt lịch từ trước đối với các công ty làm dịch vụ vệ sinh để không phải rơi vào cảnh chờ đợi, dịch vụ tăng giá hoặc sử dụng dịch vụ kém chất lượng.

Giặt sofa cuối năm
Dịch vụ giặt sofa cuối năm luôn đắt khách

Dịch vụ giặt sofa cuối năm chắc chắn sẽ nở rộ như mọi năm và nếu bạn thông thái bạn nên gọi cho 1 công ty có uy tín để đặt lịch từ trước. Điều này sẽ rất có lợi cho bạn vì các công ty này sẽ xếp lịch giặt cụ thể cho bạn đồng thời lấy giá bình thường cho bạn.

Còn nhớ năm rồi, 1 số gia đình do làm ăn bận rộn nên phải đến 28 - 29 Tết âm lịch mới nhớ đến giặt ghế sofa, giặt rèm cửa. Lúc này, gọi điện cho các công ty làm dịch vụ giặt sofa tại tphcm nhưng họ đều từ chối do đã no đơn hàng. Một số công ty sang chảnh còn điêu giá lên gấp 3 để làm cho khách hàng bỏ cuộc. Tức là 1 bộ ghế sofa bed bình thường giặt 200k nhưng giờ họ thách 500- 600k. Nhiều gia đình vẫn phải bấm bụng chấp nhận giá trên.

Toàn Thắng Cleaning đang giặt ghế sofa cho khách hàng tại quận 1
Khách hàng cần có lịch giặt sofa từ sớm để không bị cập rập

Để được hưởng dịch vụ giặt sofa giá rẻ vào cuối năm, khách hàng cần chủ động book lịch từ sớm, và cho đơn vị thi công họ làm sớm trước tết dương lịch hoặc âm lịch từ 15 - 20 ngày. Điều này không ảnh hưởng gì đến ghế mà vẫn đảm bảo được sự mới mẻ. Quan trọng là bạn được hưởng 1 dịch vụ trọn vẹn cả chất lượng và giá cả.

Hãy gọi Toàn Thắng Cleaning 0907.540.589 để sử dụng các dịch vụ vệ sinh làm sạch như giặt sofa, giặt nệm, giặt rèm cửa và vệ sinh căn hộ trọn gói. Chúng tôi cam kết không tăng giá.

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.