Giặt màn cửa cuối năm

Giặt màn cửa cuối năm

Giặt màn cửa cuối năm

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Giặt màn cuối năm

Cứ đến hẹn lại lên, tầm này là nhà chị Quỳnh ở khu căn hộ cao cấp Vinhomes Centralpark, phường 22, quận Bình Thạnh lại lên kế hoạch giặt rèm cửa cho căn hộ 4 phòng ngủ của mình. Chị không còn lo lắng như năm đầu tiên sau khi nhận căn hộ phải tìm dịch vụ giặt rèm cao su cho nhà mình nữa. Lần đó, chị Quỳnh tìm đến 1 dịch vụ giặt màn rẻ được giới thiệu trên nhóm cư dân. Tư vấn viên báo chị giặt 25k/kg. Với giá này quá rẻ so với các dịch vụ tương tự báo 35-40-50k/kg. Thấy bài viết để giá "25k/kg chỉ trong hôm nay" chị Quỳnh chốt liền. Tuy nhiên, sáng hôm sau, nhân viên tháo màn tới nhà và cho biết, đơn giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, công lắp lại. Nghĩa là màn của chị chủ chỉ được tháo xuống mang về giặt mà thôi. Chị Quỳnh bức xúc hỏi lại đơn vị cung cấp dịch vụ " Vậy giá trọn gói là bao nhiêu thì vỡ ra là 45k/kg chưa ủi. Nếu ủi thì 60k/kg". Lúc này chị Quỳnh té ngửa và bức xúc vì bị ăn quả đắng yêu cầu hủy dịch vụ nhưng nhân viên đòi tiền xăng và phí gửi xe. Chị Quỳnh bực lắm nhưng vẫn phải móc 50 ngàn đồng cho bạn nhân viên và không kèm theo lời bức xúc.

Đây là 1 trường hợp điển hình nhưng khá phổ biến cho 1 số dịch vụ chung không riêng gì dịch vụ giặt màn cửa cuối năm. Nhiều đơn vị lợi dụng mạng xã hội hoặc bỏ chi phí ra quảng cáo với lời hoa mỹ nhưng câu từ không rõ ràng hoặc cố tình gài bẫy khách hàng. Một số đơn vị còn lợi dụng sự cấp bách hoặc bận rộn của khách hàng khi book dịch vụ mà yêu cầu buộc phải chuyển khoản đặt cọc trước. Do số tiền đặt cọc quá ít chỉ vài trăm ngàn đồng nên khách hàng thường chấp nhận chuyển khoản để mua sự an tâm với hi vọng dịch vụ làm ăn uy tin " ai lại vậy". Tuy nhiên, khi khách hàng đã chuyển khoản đặt cọc, gần tới ngày hẹn 1 số dịch vụ giở chiêu " vẽ" để moi tiền khách hàng. Điển hình như vẽ các khoản phát sinh hoặc thông báo thêm các thông tin bất lợi để khách hàng phải bỏ thêm phí hoặc bị lỡ kế hoạch phải đơn phương hủy dịch vụ....

Đó là trường hợp của chị Vân Anh tại căn hộ The Tresor, Bến Vân Đồn, Quận 4 năm 2021. Lần đó, chị đặt giặt rèm mành cho căn hộ 4 phòng ngủ của mình vào ngày 25 Tết. Thời điểm chị book dịch vụ là trước đó cả chục ngày. Nhân viên tư vấn giải thích cho chị, thời điểm này khá đông khách và nếu chị muốn book chắc vậy thì nên đặt cọc trước 1 khoản tiền tượng trưng để họ xuất thợ. Sau khi thỏa thuận chốt giá và các điều kiện chị Vân Anh chuyển khoản cho đơn vị cung cấp dịch vụ 500 ngàn đồng. Tới ngày 24 Tết, 1 người xưng là người của đơn vị thụ hưởng tiền đặt cọc giặt rèm gọi báo chị Quỳnh Anh thời gian giao lại màn cửa không thể thực hiện vào ngày 25 mà buộc phải dời đến ngày 29 Tết. Chị Quỳnh Anh thuyết phục đơn vị này cố gắng giao sớm vì ngày 26 gia đình họ đã ra sân bay về quê. Sau 1 hồi 2 bên không thỏa hiệp được chị Quỳnh Anh yêu cầu dịch vụ trả lại tiền cọc để tìm dịch vụ khác thì đầu dây bên kia nhân viên nói rằng không thể thực hiện được do công ty đã xuất thợ và lỗi này do chị Quỳnh Anh hủy..

nhân viên Toàn Thắng ủi màn cho khách

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.