Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM - Nhanh chóng, tiện lợi, giá ưu đãi

Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM - Nhanh chóng, tiện lợi, giá ưu đãi

Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM - Nhanh chóng, tiện lợi, giá ưu đãi

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM - Nhanh chóng, tiện lợi, giá ưu đãi

Máy giặt là một loại máy móc được sử dụng để làm sạch quần áo bẩn và có mặt ở hầu hết tất cả các gia đình. Nhờ có máy giặt mà việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, những cặn bẩn không thể hòa tan đọng lại bên trong máy và khiến nó “làm việc” vất vả hơn, khi đó chúng ta cần phải vệ sinh máy giặt. Vậy dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM nào là lựa chọn tối ưu? Hãy cùng Toàn Thắng Cleaning tìm hiểu trong bài viết sau đây.

vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Tại sao phải vệ sinh máy giặt

 

Như đã nói, máy giặt sau khi hoạt động một thời gian thì những cặn bẩn từ quần áo không thể trôi theo dòng nước khi chúng ta giặt đồ ra ngoài sẽ đọng lại bên trong máy, lớp cặn bẩn đó tích tụ lại làm cho máy giặt hoạt động kém, dễ bị rỉ sét và hư hỏng. Ngoài ra nó có thể trở thành môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, khiến quần áo không được giặt sạch sẽ và gây mùi khó chịu.

Với những tác hại trên, chúng ta cần phải vệ sinh máy giặt định kỳ. Việc làm này sẽ đem đến các lợi ích thiết thực như:

- Giúp máy giặt hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, sử dụng lâu dài.

- Ngăn chặn những hư hỏng không đáng có.

- Khiến quần áo luôn sạch sẽ thơm tho.

- Loại trừ vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là các bệnh lý về da.

 

Khi nào cần phải vệ sinh máy giặt?

 

Máy giặt hoạt động có tiếng ồn

 

Khi các chất bẩn được thải ra đường ống xả làm tắc nghẽn bộ lọc gây hư hại, máy giặt sẽ có hiện tượng bị ồn và có tiếng kêu lạ phát ra trong suốt quá trình giặt.

Quần áo không được giặt sạch hoàn toàn

 

Các chất bẩn bám trên máy giặt gây ảnh hưởng xấu đến khả năng làm sạch của máy, dẫn đến tình trạng quần áo không sạch hoàn toàn hoặc có cặn bẩn bám trên quần áo.

 

vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

 

Ở một số máy giặt không có chế độ vệ sinh này, người dùng có thể sử dụng chức năng ngâm để thay thế. Thiết lập mực nước cao nhất với nguồn nước và nhiệt độ phù hợp, chúng ta vẫn có thể vệ sinh máy giặt một cách sạch sẽ. Tuy nhiên cũng cần sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt định kỳ để bảo đảm máy không bị hư hại, giữ vững tuổi thọ cho máy.

 

vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

 

Có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM?

 

Với cặn bẩn lâu ngày không được xử lý thì các loại dung dịch vệ sinh máy giặt hay hóa chất thường sẽ không xử lý được. Sau khoảng 2 đến 3 sử dụng, máy giặt đều sẽ có các mảng bám vào lồng giặt bất kể có thường xuyên sử dụng chức năng vệ sinh lồng giặt hay không. Lúc này, muốn vệ sinh máy giặt thì chỉ còn cách tháo rời lồng giặt, rửa dưới áp lực nước của máy phun áp lực và dụng cụ tẩy rửa mới có thể đánh bay mọi vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn lâu ngày bên trong máy giặt.

Việc vệ sinh này dành cho những người có kiến thức về máy móc và có đầy đủ các dụng cụ chuyên nghiệp. Đó là lúc nên gọi cho dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM.

 

Nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM chất lượng

 

Nếu bạn đang cần dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM, hãy liên hệ với Toàn Thắng Cleaning để được tư vấn và báo giá. Chúng tôi có các thợ lành nghề am hiểu máy móc, thiết bị điện dân dụng và có kiến thức về các loại máy giặt trên thị trường.

vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Toàn Thắng có 10 năm kinh nghiệm trong mảng vệ sinh các loại máy móc, trong đó có máy giặt. Nhân viên của công ty được đào tạo, giám sát, được kiểm tra lý lịch rõ ràng. Hiện tại thợ của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết 24 quận huyện trên khắp TPHCM.

Hãy liên hệ với Toàn Thắng Cleaning ngay hôm nay qua hotline  0907 540 589 để nhân viên của chúng tôi tư vấn cho quý khách quy trình vệ sinh máy giặt và chi phí nhé!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV GIẶT SOFA TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 32 Quốc lộ 13, P.HBP  Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (văn phòng giao dịch)

Điện thoại: 0907 540 589

Email: info@chuyengiatsofa.com

Website: http://chuyengiatsofa.com/

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.