Một đời ghế nhưng 2 số phận

Một đời ghế nhưng 2 số phận

Một đời ghế nhưng 2 số phận

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Một đời ghế nhưng 2 số phận

Một đời ghế nhưng 2 số phận

Người ta rước em về khi người ta có tiền. Lúc mới về, em đẹp đẽ đầy sức sống. Nhìn em căng tràn sức sống, gợi cảm. Nhìn em, mọi người ai cũng muốn được đè lên.

Em sống với người ta trong căn nhà sang trọng. Em được đặt ở 1 vị trí quan trọng nhất trong căn nhà. Ngày đầu, họ liên tục cưỡi lên em, khi thì sấp, lúc thì  ngửa, rồi lại ngồi, lúc thì gác chân lên rồi lại chuyển xuống tư thế 1 chân trên ghế 1 chân dưới đất.

Ngày qua ngày, tháng qua tháng, cứ 2 cữ sáng và tối em phải hầu hạ người ta nhiều nhất. Sáng có khi chỉ chốc lát rồi xong, nhưng đêm đến thì rất lâu, có khi ngâm nga cả đêm nhất là khi có thêm các sự kiện bóng đá trên ti vi.

Xài nhiều, em mau hao. Đặc biệt là làn da xuống thấy rõ. Da em bầm tím, đặc biệt những chỗ bị người  ta tiếp xúc nhiều nhất thì thâm đen. Chưa hết, bên trong xương cốt em rệu rã, có chỗ gãy cả xương mà người ta tàn nhẫn không mang em  đi băng bó lại. Đây là kết quả của những lần họ hứng thú vật nhau trên người em. Rồi khi em không còn tác dụng gì nữa. Nhìn em dơ bẩn đến nỗi không ai dám ngồi cạnh, em gãy hết xương và chẳng còn khả năng chống đỡ ai thì người ta đã vô tình quẳng em ra đường. Nơi em ở là những bãi rác hôi thối.

Những bộ ghế sofa sau 1 thời gian hết date bị ném vô bãi rác

Trong khi ấy, người bạn của em cũng trưởng thành từ căn nhà ấy, cũng đẹp đẽ, đầy hấp dẫn nhưng lại được đối đãi 1 cách trân trọng. Cũng bị đè, bị ngồi, bị xài mỗi ngày nhưng hàng tháng định kỳ, người ta mang em ra tắm gội, xức dầu thơm, cho tắm nắng để khử trùng và bảo dưỡng. Hèn gì em luôn tươi trẻ, sạch sẽ và xài mãi nhưng lâu xuống là vậy.

Sofa lung linh vì chủ nhà biết bảo dưỡng

Một cuộc đời nhưng 2 số phận. Hai em ấy chính là 2 bộ ghế sofa được 2 gia đình trong 1 chung cư cùng rủ nhau đi rước tại  1 xưởng sản xuất khi họ cùng nhận nhà mới. Vậy đấy, ghế sofa cũng như người vợ trẻ, biết dùng, biết yêu thương, biết “bảo dưỡng định kỳ” thì xài mãi mà không thấy hanh hao. Giặt  ghế sofa định kỳ chính là cách để kéo dài tuổi thọ của ghế, làm cho ghế luôn mới và ngồi mãi mà không thấy hỏng.

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.