Có thể bạn chưa biết? Toàn Thắng Cleaning biết

Có thể bạn chưa biết? Toàn Thắng Cleaning biết

Có thể bạn chưa biết? Toàn Thắng Cleaning biết

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Có thể bạn chưa biết? Toàn Thắng Cleaning biết

Có thể bạn chưa biết? Toàn Thắng Cleaning biết

Ghế sofa có từ khi nào?

Lâu lâu đi giặt ghế sofa cho khách hàng, nhân viên Toàn Thắng cleaning hay được khách hàng hỏi bất chợt: Ghế sofa có từ khi nào nhỉ?

Tìm trên google là biết ngay chứ gì? Tính nói vậy mà quê quá không lẽ nhân viên giặt sofa lại không biết lịch sử hình thành ghế sofa.

Đêm về mò mẫm trên mạng nên tóm lược được chút thong tin chia sẻ với bà con thiên hạ.

Từ ghe sofa khởi nguồn từ Ả Rập có nghĩa là băng ghế dự bị. Ghế sofa bắt đầu có từ thế kỷ 17 trong tầng lớp tư sản quý tộc. Khi ấy, ghế có hình dáng như 1 khối bông vuông vức được may tỉ mỉ để ở phòng khách nơi chỉ có các lãnh chúa được ngồi. Các nhà nghiên cứu Hà Lan cho rằng, ghế sofa bắt đầu có từ Châu Âu, cụ thể là nước Anh – lúc đó đang là cường quốc số 1 thế giới về khoa học – công nghệ - cũng như thủ công mỹ nghệ.

Sau này, ghế sofa bắt đầu được cải tiến và mô phỏng theo hình dáng ghế ngồi như ngày  nay. Đến thế kỷ 20, ghế sofa phổ biến khắp thế  giới với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Nhật bản là quốc  gia ở Châu Á đầu tiên có ghế sofa. Theo nghiên cứu, đất nước mặt trời mọc này có ghế sofa đầu  tiên là do tư tưởng Tây hóa tại đây sớm nhất.

Ghế sofa phong cách Châu Âu

Tại Đông Nam á, Thái Lan được xem là đất nước có ghế sofa đầu tiên khi quốc vương Thái được chính phủ Hoa Kỳ tặng cho 1 bộ ghế sofa có chạm trổ nhiều  họa tiết mang sắc màu đất nước này.

Ghế sofa Thái Lan

Người xưa giặt ghế sofa như thế nào?

Tất nhiên, ngày xưa không có máy móc, thiết bị cũng như dung dịch giặt  ghế sofa như bây giờ. Vậy người xưa họ giặt sofa như thế nào?

Câu trả lời là không giặt mà xài 1 lần rồi bỏ. Tất nhiên, do ghế sofa có mặt  trong các lâu đài, phủ chúa và những nơi  sang trọng nên người sử dụng chúng đều là tầng lớp giàu có.

Người hầu hay còn gọi là tầng lớp giúp  việc thường xuyên phải lau bụi bằng cách phủi và lau khăn nhúng  nước ấm.

Vậy đó, không chỉ đóng vai trò như là một chiếc ghế, một chiếc giường, một chiếc bàn, salon sofa còn được nhà sản xuất cung ứng dựa trên những bắt buộc quan trọng của con người nên nó được nhìn là món đồ không thể thiếu trong đời sống cách tân.

Lịch sử sofa tiến hành lúc các người dân thông dụng cho phép mình mơ tưởng đến cuôc đời xa xỉ hơn, và kể từ khi họ biết dành một khoảng thời gian cá nhân để thư giãn, nghỉ ngơi. Đây chính là thời điểm để các bộ sofa mộc mạc và cách tân xây dựng thương hiệu.

Tuy thực hiện tương đối muộn nhưng ghế sofa đẹp lại nhanh chóng có mặt trong cuộc sống con người và đóng vai trò ngày càng quan trọng trong sắp xếp đồ trang trí trong nhà.

Một bộ sofa cổ còn lưu giữ từ thế  kỷ 20
 

Khi ghế sofa trở nên phổ biến cũng là lúc dịch vụ giặt ghế sofa hay vệ sinh  ghế sofa ra đời. Toàn Thắng Cleaning sẽ cho bạn biết, dịch vụ giặt sofa ra đời ở đâu và khi nào trong bài viết  sắp tới  nhé!

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.