2 sai lầm lớn các dịch vụ giặt sofa thường mắc phải.

2 sai lầm lớn các dịch vụ giặt sofa thường mắc phải.

2 sai lầm lớn các dịch vụ giặt sofa thường mắc phải.

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

2 sai lầm lớn các dịch vụ giặt sofa thường mắc phải.

2 sai lầm lớn các dịch vụ giặt sofa thường mắc phải.

Đó là lỗi gì?

Sau 1 thời gian đưa những bài viết, hình ảnh và clip giặt ghế sofa lên các kênh trên mạng xã hội, dịch vụ giặt  sofa Toàn Thắng Cleaning nhận được nhiều phản hồi, trong đó phần lớn cho rằng giặt ghế sofa là 1 công việc đơn giản, thoạt nhìn là ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, thực tế để giặt sofa đạt hiệu quả tốt nhất đòi hỏi người giặt ghế sofa có trình độ tay nghề cũng như trình độ hiểu biết về chất liệu ghế, dung dịch giặt đang sử dụng. Vì mỗi chất liệu vải đều có một cách khác nhau, việc áp dụng các phương pháp giặt sofa không đúng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sofa và sức khỏe người dùng.

giặt sòfa
Dung dịch giặt sofa tồn dư trên ghế phải được hút sạch

Theo Toàn Thắng cleaning, các công ty giặt sofa hiện nay thường mắc 2 sai lầm lớn trong việc giặt ghế:

  • Dùng dung dịch giặt không đúng cách:

Lý do : nhân viên giặt sofa không am hiểu về chất liệu ghế dẫn đến sử dụng không đúng dung dịch giặt giặt ghế sofa.

Sai lầm này dẫn đến các hậu quả như:

Không làm sạch được vết bẩn bám trên bề mặt sofa.

Làm phai màu ghế sofa, thậm chí có thể gây mục, rách sofa.

  • Lạm dụng việc phun dung dịch giặt ghế sofa.

Lý do: do nhân viên giặt ghế sofa chưa có kinh nghiệm trong việc giặt ghế sofa vì lượng dung dịch giặt chỉ được phun ướt lớp bề mặt sofa sau đó phải thao tác hút ngay lập tức.

Sai lầm này gây ra hậu quả như: Sofa lâu khô dẫn đến có mùi hôi là cơ hội cho các loại nấm, mạt bụi sinh sôi trong sofa (đặc biệt là với các sofa có chất liệu làm từ lông vũ tự nhiên) các loại nấm khuẩn, mạt bụi sẽ lan toả trong môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ  người dùng.

Phải hút sạch
Xả lại nước sạch để loại trừ dung dịch giặt tồn dư trên ghế

Đây là những kinh nghiệm và tâm huyết được Toàn Thắng Cleaning đúc rút sau 10 năm phục vụ khách hàng. Chúng  tôi cam kết là đơn vị hàng đầu về dịch vụ các giải pháp làm sạch, coi sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự tồn tại và phát triển của công ty.

Để có thêm thông tin về dịch vụ giặt sofa, giặt nệm, giặt thảm, giặt rèm cửa và các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác do Toàn Thắng Cleaning cung cấp, khách hàng có gọi 0907.540.589 để gặp tổng đài viên tư vấn cũng như sắp xếp lịch phục vụ cho bạn.

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.