Vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

Vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

Vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

 

Vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

Vệ sinh căn hộ tại TPHCM hiện đang được nhiều khách hàng sử dụng vì sự chuyên nghiệp và nhanh chóng. Gói phí chi cho các dịch vụ này cũng đa dạng, tùy vào nhu cầu khách cần đến mức nào. Toàn Thắng cleaning là công ty lâu năm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi mang đến gói dịch vụ vệ sinh căn hộ, vệ sinh nhà ở cho quý khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình đến từng chi tiết, từng ngóc ngách trong căn nhà thân yêu của bạn. Dịch vụ vệ sinh Toàn Thắng  cleaning cam kết giá vệ sinh căn hộ chỉ từ 15k/m2

Để quý khách hàng hiểu được công việc chúng tôi sẽ làm cho căn hộ yêu dấu của mình là gì? Chúng tôi xin giới thiệu quy trình thực hiện.

Với căn hộ 3 phòng ngủ, 1 phòng khách.

  1. Vệ sinh phòng ngủ      
  1. Sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí, bàn ghế để ngay ngắn, che chắn các vật dụng trong phòng trước khi quét bụi bẩn ở trên cao, đồng thời sử dụng máy hút bụi để làm sạch các ngóc ngách bên trong.
  2. Lau bàn ghế, giường, tủ… bằng rẻ và các chất làm sạch theo đúng tiêu chuẩn.
  3. Tiến hành lau dọn sàn nhà, đặc biệt là vị trí các gầm bàn, giường, tủ…

 

  1. Vệ sinh phòng khách – ban công.
  1. Quét từ trong ra ngoài, từ xa đến gần.
  2. Lau các vật dụng bằng khăn ẩm, lau hình tròn và vắt khăn thật khô, dỡ vật dụng lên và lau ở vị trí đó, lau bàn ghế, quạt, ti vi bằng khăn khô nếu bàn ghế bằng gỗ. Nếu lau bằng khăn ẩm thì phải dùng nước ấm để dễ dàng bốc hơi, lau công tắc điện, thành giường, lau kính bằng nước rửa kính, lấy nước rửa kính xịt vào khăn cotton (nếu bằng vải bao gối cũ càng tít vì không có bụi) và thấy hơi ẩm lau hình tròn trên kính.

 

  1. Dọn vệ sinh khu vực nhà bếp
  1. Tiến hành thu dọn toàn bộ vật dụng nhà bếp ra ngoài
  2. Thu dọn rác trong từng ngóc ngách, quét dọn bụi bẩn tại các tủ, kệ, bếp
  1. Vệ sinh nhà vệ sinh – toilet

 

  1. Chà bồn rửa mặt bằng nước rửa đa năng hoặc nước lau sàn đậm đặc.  Chà rửa xong phải dùng khăn khô lau lại.
  2. Dùng xà phòng hoặc nước rửa đa năng lau sạch tường nhà tắm , rửa lại bằng nước. Lau lại bằng khăn khô.
  3. Chà bồn vệ sinh bằng nước rửa đa năng  và lại bằng khăn khô 1 lần nữa.

Kiểm tra – dọn tổng vệ sinh lại một lần nữa.

Toàn Thắng Cleaning  cam kết dịch vụ như trong bài viết bởi:

>> Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong vệ sinh công nghiệp, dịch vụ của chúng tôi luôn được đảm bảo chuyên nghiệp- nhanh gọn- tận tình- giá rẻ. Các nhân viên được đào tạo bài bản, có các kỹ năng thành thạo trong các công việc vệ sinh.

>> Chúng tôi am hiểu về hóa chất, sử dụng các loại hóa chất thân thiện với môi trường và con người, do vậy bạn sẽ luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ  của công ty.

>> Giá cả của dịch vụ luôn luôn là rẻ nhất thị trường .

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.