Giặt thảm văn phòng công ty

Giặt thảm văn phòng công ty

Giặt thảm văn phòng công ty

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Giặt thảm văn phòng công ty

Thảm văn phòng công ty được vệ sinh như thế  nào? Câu trả lời là hút bụi. Các công ty sử dụng thảm văn phòng thường phải mất 1 khoản chi phí mỗi năm cho nhân viên lao công,tạp vụ sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mỗi  ngày. Cùng với đó, mỗi năm, công ty cũng phải bỏ ra 1 khoản chi phí để giặt thảm

Dịch vụ giặt thảm văn phòng công ty ra đời và hoạt động từ khi thói quen dùng thảm ngày càng được nhân rộng. Giặt thảm văn phòng khác biệt hoàn toàn so với giặt thảm tại nhà mà chúng ta thấy. Vì sao lại vậy? Việc giặt thảm văn phòng công ty khá công phu và  mất nhiều thời gian vì thảm to, độ lỳ chắc và cấu tạo thảm cũng khác biệt.

Giặt thảm van phong cong ty

Khi giặt thảm văn phòng, người giặt phải bố trí máy móc, thiết bị đi cùng nhau. Khi máy giặt chà qua thì máy hút  phải vào ngay lập tức để lấy đi nước và chất thải từ thảm đã loại ra. Nếu để lâu quá mà không hút, thảm sẽ bị  thẩm thấu xuống bên dưới, nước thải sẽ làm cho thảm bị nhanh mục hơn.

Dịch vụ giat tham van phong cong ty của Toàn Thắng Cleaning được đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị, dung dịch và nhân công với sự hiểu biết chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ giặt thảm chuyên sâu mà không nơi nào có được. Sự chuyên sâu nằm ở kỹ thuật lái máy và am hiểu từng loại  thảm. 

Các thợ giặt thảm đang vệ sinh định kỳ 8000m thảm cho đối tác PV gas
 

Ngoài ra, dịch vụ giặt thảm văn phòng công ty của Toàn Thắng cleaning sẽ cam kết với khách hàng về 1 mức giá hợp lý để doanh nghiệp có thể hợp tác giặt  định kỳ theo các mốc thời gian  cố định trong năm. Toàn Thắng Cleaning hiểu được rằng, việc giặt thảm định kỳ là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thẩm mỹ cũng như bảo vệ môi trường trong công ty doanh nghiệp luôn sạch sẽ, trong lành.

Hiện nay, chúng tôi đang triển khai gói "Chăm sóc khách hàng bằng mọi giá", theo đó, Toàn thắng Cleaning nhận dịch vụ trọn gói giặt thảm, giặt  ghế, vệ sinh văn phòng  theo tuần, tháng, năm hoặc định kỳ quý...Khách hàng không cần mất chi phí thue lao công,tạp vụ chỉ cần cam kết hợp đồng với Toàn Thắng theo thỏa thuận của 2 bên. 

Gọi ngay hotline Toàn Thắng 0907.540.589 để chúng tôi cử người tư vấn, báo giá, thực hiện thi công.

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.