Giặt thảm thảm trang trí tại nhà - những điều nên biết?

Giặt thảm thảm trang trí tại nhà - những điều nên biết?

Giặt thảm thảm trang trí tại nhà - những điều nên biết?

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Giặt thảm thảm trang trí tại nhà - những điều nên biết?

 

Giặt thảm trang trí phải gọi đúng dịch vụ, xử lý đúng cách và sử dụng đúng cách sẽ giúp thảm luôn sạch sẽ và bền lâu

Nhu cầu dùng thảm trang trí tại nhà ngày càng nhiều vì thảm trang trí mang lại vẻ đẹp rất Tây cho tổ ấm. Bên cạnh đó, thảm trang trí còn mang lại cảm giác êm ái, ấm cúng góp phần mang lại năng lượng cho các thành viên trong gia đình. Tùy vào vị trí đặt thảm trang trí mà chúng ta lên kế hoạch vệ sinh những tấm thảm này cho hợp lý. 

Thảm trang trí thường đặt trong phòng khách, lót dưới ghế sofa hoặc đặt trong phòng ngủ ngay dưới chân dường.Chính vì vậy, thảm trang trí luôn là bề mặt hứng chịu nhiều tác động nhất của các thành viên trong gia đình mỗi ngày. Nhiều gia đình có điều kiện còn lót thảm trang trí ngay dưới khu vực bàn ăn. Đây là vị trí thảm dễ bị dính bẩn nhất do thức ăn vô tình rơi rớt hoặc bị đánh đổ.

Giặt thảm tại nhà cần gọi dịch vụ chuyên nghiệp

Khi thấy thảm bị bẩn hoặc đã đến kỳ phải vệ sinh dĩ nhiên bạn cần gọi dịch vụ giặt thảm. Các dịch  vụ này hiện nay rất nhiều. Tuy nhiên, dịch vụ chuyên nghiệp thì rất hiếm.

Một dịch vụ giặt thảm trang trí chuyên nghiệp phải hội tủ các yếu tố: Máy móc, thiết bị dụng cụ chuyên dụng, dung dịch giặt chuyên dụng và nhân viên chuyên nghiệp. 

Ví dụ: Khi bạn muốn giặt  thảm trang trí tại  phòng khách, bạn tìm dịch vụ giặt  thảm trên các kênh google, facebook. Khi kết  nối được với nhân viên hỗ trợ của dịch vụ ưng ý bạn cần phải hỏi rõ xem công ty sẽ giặt thảm của mình bằng máy gì? dung dịch gì? thời gian  thi công mất  bao lâu và có chế độ hậu mãi như thế nào?

Sau đó, bạn cần quan  tâm đến giá giặt  thảm vì hiện tại các dịch vụ thường không có 1 mức giá chung. Chẳng hạn 1 tấm thảm 1m6x2m có đơn vị chỉ giặt 200k nhưng có đơn vị lấy 350k trong khi phương pháp giặt giống nhau. Bạn cần hỏi rõ để tránh chọn phải 1 đơn vị giặt đắt tiền. Dịch vụ giặt thảm giá rẻ hiện nay không thiếu do họ tối ưu được các chi phí nên khách hàng được lợi.

Toàn thắng Cleaning hiện đang cung cấp gói dịch vụ giặt thảm tại nhà cực kỳ rẻ chỉ từ 199k đến 350k tùy kích thước thảm. Chẳng hạn thảm dưới 1m6x2m chỉ 199k. Khách hàng giặt từ 02 tấm trở lên sẽ được  giảm thêm 10% nữa. Các loại  thảm như thảm len, thảm lông cừu đều được chúng tôi phân loại và có phương pháp giặt riêng, hiệu quả đến bất ngờ.

Giặt thảm len tại nhà
Nhân viên Toàn Thắng Cleaning giặt thảm len tại  nhà cho khách ở quận 7

 Giặt thảm giá rẻ, giá giặt thảm trang trí, giặt thảm tại quận 1, giặt thảm tại quận 2, giặt thảm tại quận 3, giặt thảm quận 4, giặt thảm quận Bình Thạnh

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.