Giặt ghế sofa quán cà phê, đôi điều cần biết?

Giặt ghế sofa quán cà phê, đôi điều cần biết?

Giặt ghế sofa quán cà phê, đôi điều cần biết?

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Giặt ghế sofa quán cà phê, đôi điều cần biết?

Đã hết nửa năm, nhiều quán cà phê,nhà hàng, khách sạn thi nhau tổng vệ sinh để làm sạch ghế sofa hoặc giặt rèm, giặt  nệm chào đón nửa năm còn lại của 2017. Các ông chủ, bà chủ thường lưỡng lự trước hàng tá dịch vụ vệ sinh rao giảm giá, khuyến  mãi khủng như 1 ma trận mà không biết chất lượng như thế nào?

Bằng sự trải nghiệm và có 1 lượng lớn khách  hàng đối tác là "mối ruột" lựa chọn dịch vụ của Toàn Thắng Cleaning, chúng tôi xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm để khách hàng tìm được 1 dịch vụ giặt ghế như ý.

Nhân viên Toàn Thắng Cleaning giặt ghế sofa tại 1 quán cafe 7D, Thủ Dầu Một - Bình Dương

Trước tiên, khách hàng muốn giặt ghế cần xác định rõ thời gian giặt và thời gian hoàn thành để không bị ảnh hưởng đến việc kinh doanh.  Việc xác định này phụ thuộc vào năng lực thi công mà đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh cam kết. Do đó, khách hàng phải cân nhắc để tìm 1 dịch vụ có đầy đủ năng lực.

Dựa vào đâu để khách hàng tìm được 1 dịch vụ có năng lực? Hiện dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt  thảm mọc lên nhan nhản nhưng trong số này có nhiều “công ty” hoạt động không có trụ sở, không có mã số thuế…Nó chỉ là 1 cá nhân hoặc nhóm tách ra từ 1 công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh nào đó. Chưa bàn đến chất lượng dịch vụ nhưng nếu khách hàng tìm phải dịch vụ này, nhiều khả năng sẽ đối mặt với những rủi ro về hậu mãi, khiếu nại hoặc hóa đơn chứng từ…

Do vậy, khách hàng chỉ cần tìm hiểu dịch  đó có phải là công ty không? Có trụ sở hoạt động không? Có mã số thuế, có giấy phép kinh doanh không?

Sau khi tìm được dịch vụ có năng lực, khách hàng cần trao  đổi với đơn vị thi công về thời gian giặt ghế bởi nhiều công ty vệ sinh sẽ thu thêm phụ phí làm đêm.

Sau cùng là bước quan trọng nhất, đó là vấn đề giá cả dịch vụ. Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thường nói quá hoặc “chém gió” về khuyến mại để quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. Chẳng hạn như “ giặt ghế sofa cực rẻ”, khuyến mại 60%, giảm ngay 99k…Tiếp cận các dịch vụ này, khách hàng cần đề nghị họ giải thích chi  tiết chương trình khuyến mại để tránh khi quyết định đặt bút ký hợp đồng hoặc  gật  đầu đồng ý, đến khi thu tiền bị đối tác “móc túi” mà mắc quai không khiếu  nại được.

Cuối cùng, khi mọi bước đều đã thống nhất, khách hàng mở cửa cho dịch vụ giặt  ghế sofa vào thi công thì việc nên làm là giám sát và nghiệm thu đầy để trước khi thanh toán tiền. Việc này nhằm tránh tình trạng khi đơn vị thi công rút đi thì chủ nhà mới phát hiện lỗi, lúc này việc khắc phục lỗi mất  rất nhiều thời gian, gây bức xúc không đáng có cho cả 2.

Toàn Thắng Cleaning chuyên về các giải pháp làm sạch như giặt  ghế sofa, giặt nệm, giặt rèm cửa, giặt thảm, vệ sinh văn phòng - nhà xưởng, vệ sinh nội thất ô  tô…Chúng tôi có đầy đủ các yếu  tố để khách hàng lựa chọn và tin  dùng. Hãy gửi email đến địa chỉ info@chuyengiatsofa.com hoặc gọi số đt 0907.540.589 để được nhân viên tư vấn đầy đủ trước khi đưa ra lựa  chọn đúng đắn.

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.