Giặt ghế sofa nỉ, những điều cần lưu ý

Giặt ghế sofa nỉ, những điều cần lưu ý

Giặt ghế sofa nỉ, những điều cần lưu ý

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Giặt ghế sofa nỉ, những điều cần lưu ý

Giặt ghế sofa nỉ, những điều cần biết?

Sofa nỉ là loại ghế rất dễ dính bẩn và chứa nhiều bụi bẩn trên bề mặt. Những vết bẩn ăn sâu vào trong lớp vải khiến việc vệ sinh ghế trở nên khó khăn hơn.

 

Toàn Thắng Cleaning xin hướng dẫn cách giặt sofa nỉ đồng thời nhận vệ sinh ghế sofa nỉ giá rẻ chỉ 200k – 350k tùy bộ.

Giat ghe sofa ni tai nha
Giặt ghế sofa nỉ tại nhà
 

Trước nhất cần phải loại bỏ bụi bằng máy hút bụi. Toàn Thắng Cleaning hiện đang sử dụng bàn chải chuyên dụng của máy hút bụi Hiclea đảm bảo hút sạch từng phân tử bụi nhỏ nhất bám trên ghế.

 

Kế đến chúng tôi sử dụng dung dịch giặt ghế sofa nỉ đặc trưng chuyên biệt pha với nước sạch tỉ lệ 1:4 cho vào máy phun sương phủ đều khắp bề mặt ghế.

 

Sau đó, nhân viên Toàn Thắng Cleaning sẽ dùng máy chà chuyên dụng tốc độ vừa phải để loại bỏ toàn bộ vết bẩn bám trên ghế đảm bảo sofa nỉ được gột sạch sẽ bụi bám.

 

Cuối cùng, chúng tôi sử dụng đầu hút chuyên dụng để thu lại toàn bộ nước  cùng dung dịch tồn dư trên ghế sofa nỉ sao cho bề mặt ghế khô tương đối.

 

Để tạo nên mùi thơm đặc trưng mà chỉ Toàn Thắng Cleaning có, chúng tôi dùng 1 loại nước thơm an toàn với sức khỏe người dùng cũng như chất liệu ghế phủ lên. Việc này cũng nhằm khử mùi ghếdiệt khuẩn ghế giúp ghế sofa nỉ luôn thơm ngát.

Giặt ghế sofa nỉ
giặt sofa nỉ tại Thủ Đức

 

Giặt ghế sofa nỉ không phức tạp phải không nào? Tuy nhiên, để làm được bài bản quý khách hàng nên tìm gọi những dịch vụ chuyên nghiệp. Toàn Thắng Cleaning không những chuyên giặt ghế sofa nỉ mà còn giặt các loại sofa vải bố, sofa vải nhung, sofa da, sofa simili… với các phương pháp giặt  riêng biệt.

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.