Dịch vụ giặt ghế sofa cuối năm tại TPHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa cuối năm tại TPHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa cuối năm tại TPHCM

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Dịch vụ giặt ghế sofa cuối năm tại TPHCM

Dịch vụ giặt ghế sofa cuối năm tại TPHCM

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm bộn rộn và vất vả nhất của người dân ở thành thị. Đặc biệt với người làm công sở, nhân viên văn phòng, kinh doanh và làm việc đặc thù. Thời điểm cuối năm nhiều việc phải gấp rút hoàn thành nên nghĩ tới cảnh phải dọn dẹp, trang trí nhà cửa là đã sởn gai ốc.

Với sự đa dạng về dịch vụ và không ngừng phục vụ khách hàng, những năm trở lại đây các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã giải quyết được phần nào những khó khăn đó. Đầu tiên phải kể đến những dịch vụ dọn nhà đón tết, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ giặt màn, dịch vụ giặt ghế....

Tuy nhiên, vẫn nhiều khách hàng còn chưa biết đến các dịch vụ này và họ thường phải bỏ công sức ra làm. Kết quả là nhiều câu chuyện cười ra nước mắt.

Nhân viên Toàn Thắng Cleaning giặt ghế tại nhà tháng 11-2021

Chẳng hạn như việc vệ sinh 1 bộ ghế sofa, nhiều chị em cho rằng, ghế sofa cũng giống như cái chiếu, cái màn có thể mang nước xối lên, bỏ xà bông vào có thể giặt và phơi khô dưới ánh nắng bình thường. Nghĩ là làm, nhiều người đã "chữa lợn lành thành lợn què" và có những pha xử lý cồng kềnh khi mà tiệm làm ghế sofa nơi sản xuất nó phải tới tận nhà khổ chủ để mang bộ ghế mổ ra thay nỉ, mút mới để làm 1 bộ mới cho gia chủ.

Toàn Thắng Cleaning khuyên bạn, có hàng chục dịch vụ vệ sinh ghế hoặc giặt ghế sofa cuối năm để có thể thay gia chủ làm việc đặc thù này. Giặt ghế không hề khó nhưng sẽ phức tạp nếu không biết cách và có đủ thiết bị. 

Cuối năm, nếu cần 1 dịch vụ vệ sinh ghế hoặc cần 1 team có thể giặt ghế đừng quên alo Toàn Thắng để có những thợ lành nghề, hiểu biết và rất giỏi trong việc vệ sinh ghế. Hotline dịch vụ 0907540589 nhé! 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.