Đập tường và chuyện vệ sinh sau xây dựng ở Vinhomes

Đập tường và chuyện vệ sinh sau xây dựng ở Vinhomes

Đập tường và chuyện vệ sinh sau xây dựng ở Vinhomes

Email: btvngockieulong@gmail.com I MST: 0314423542

Đập tường và chuyện vệ sinh sau xây dựng ở Vinhomes

Tại sao tại Vinhomes Central Park khách nhận nhà sau đó  hay đập bỏ tường tại khu vực trước ban công hoặc 1 số phòng để thiết kế theo ý của mình? Câu trả lời nhà do khách có cá tính và giàu.

Căn hộ  tại Vinhomes được thiết kế rất đẹp và khoa học, những kiến trúc sư thiết kế đã tính toán dựa trên cả phong thủy, tiện ích, thẩm mỹ để cho  ra đời những căn hộ rất đẹp theo sự hiểu biết của họ. 

Vậy mà ngay khi nhận nhà, nhiều căn đã bị chủ nhà đập bỏ không thương tiếc để "làm lại từ đầu". Việc đập bỏ các bức tường trong căn hộ được chủ đầu tư ở Vinhomes cho phép nhưng cũng phải xin phép rất "xương".

Khi đập tường, điều khó khăn nhất của đội thi công là đưa khối lượng lớn xà bần ra khỏi chung cư và tiến hành vệ sinh căn hộ này. Căn hộ tại các tòa Vinhomes sau khi  bàn giao rất sạch. Tuy nhiên, trải qua 1 quá trình đập phá, căn hộ trở nên bụi và rất bụi. Chủ nhà và chủ thầu đau đầu để vệ sinh sạch sẽ căn hộ trên bằng các dịch vụ vệ sinh căn hộ sau xây dựng.

Tuy nhiên, để tìm được 1 dịch vụ vê sinh căn hộ tại Vinhomes làm bài bản, chuyên nghiệp và am hiểu là điều không dễ dàng. Tại Vinhomes, dịch vụ ve sinh can ho hoạt động bát nháo với giá cả và chất lượng mạnh ai nấy  làm.

Một căn hộ bị đập từng để làm lại theo ý chủ ở Vinhomes
Khách đập tường 1 căn hộ ở Vinhomes để làm mới

Cụ thể, để vệ sinh căn 03 phòng ngủ, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh  sau  xây dựng đã " quất " 5 triệu bao gồm làm sạch sẽ bụi, sơn trên tất cả các hạng mục. Trong khi với Toàn Thắng Cleaning chỉ thu của khách hàng 3 triệu mà cũng với các hạng mục thi công tương tự.

Vệ sinh sau xây dựng tại vinhomes sẽ tiếp tục nóng lên khi tòa nhà thông minh Landmark 81 đi vào hoạt động. Nếu là khách hàng thông minh, bạn nên nghiên cứu bài viết này và lưu lại số điện thoại 0907.540.589 của chúng tôi để sử dụng dịch vụ khi cần với cam kết PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT.

Vệ sinh căn hộ sau xây dựng ở Vinhomes
Ve sinh sau xay dung tai Vinhomes

 

Từ khóa:
Đăng ký báo giá Để lại địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi
Vì sao chọn Toàn Thắng
Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng trong từng gói dịch vụ
Để khẳng định uy tín - Chúng tôi luôn tâm niệm: Khách hàng là những ông chủ khó tính.
Hiện tại, chỉ tính riêng TP.HCM đã có hàng trăm công ty, đơn vị hoạt động dịch vụ vệ sinh công nghiệp như giặt sofa, giặt thảm, giặt nệm. Tuy nhiên, chất lượng và tính chuyên nghiệp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lý do vì sao? Nhiều người lầm tưởng đây là dịch vụ dễ kiếm tiền nhưng sự thật khi bước vào hoạt động mới thấy không dễ ngon ăn. Khách hàng luôn muốn giá rẻ nhất nhưng dịch vụ phải chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Vậy phải làm sao để tồn tại? Để tồn tại và được khách hàng quay trở lại lần thứ 2 với dịch vụ, không còn con đường nào khách là phải giữ chứ TÍN. Uy tín tạo nên thương hiệu. Cleaning Toàn Thắng nghiêm khắc với chính bản thân mình để cung cấp cho khách hàng 1 dịch vụ không thể tốt hơn. Niềm vui lớn nhất sau 1 ngày làm việc của chúng tôi chỉ là kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là nhận được bao nhiêu phản hồi tốt về dịch vụ.
CHẤT LƯỢNG
Toàn Thắng Cleaning luôn nhận được sự đánh giá trung thực của khách hàng trong việc phản ánh chất lượng dịch vụ.
NHANH CHÓNG
Tại sao khách hàng phải chờ đợi 1 dịch vụ chỉ biết hứa? Toàn Thắng Cleaning muốn giặt ghế sofa 1 cách nhanh chóng, đúng giờ.
TIẾT KIỆM
Dịch vụ rẻ không có nghĩa chất lượng thấp. Việc tối ưu chi phí và nhân công để tăng năng suất lao động mang lại lợi ích cho khách hàng và đôi bên cùng có lợi.